Thursday, September 29, 2022

Galtier โค้ช PSG 'จะไม่ได้รับอนุญาตให้กลับเข้าไปในห้องแต่งตัว' หากรายละเอียดทางออก Nice ถูกเปิดเผย - อดีตผู้อำนวยการ


Christophe Galtier จะไม่ได้รับอนุญาตให้จัดการทีมในยุโรปหากเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการออกจาก Nice ของเขาถูกเปิดเผยต่อสาธารณะอดีตผู้อำนวยการกล่าว

อดีตหัวหน้านีซเผยทะเลาะกับกัลเทียร์

ยืนยันว่าข้อโต้แย้งไม่เกี่ยวกับฟุตบอล

Galtier "ไม่แปลกใจ" โดยอ้างว่า

เกิดอะไรขึ้น? โค้ช Paris Saint-Germain เข้าร่วม Nice หลังจากชนะ Ligue 1 กับ Lille แต่ใช้เวลาเพียงหนึ่งปีในการดูแลก่อนที่แชมป์ฝรั่งเศสจะจ้างเขา Julien Fournier ซึ่งเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลที่ Nice ในเวลานั้นกล่าวว่าการจากไปของ 56 ปีนั้นขึ้นอยู่กับความไม่ลงรอยกันระหว่างทั้งสอง แต่ยืนยันว่าเหตุผลไม่ได้เกี่ยวข้องกับฟุตบอลทั้งหมด

สิ่งที่พวกเขากล่าวว่า: "เป็นความรู้ทั่วไปที่ความสัมพันธ์ที่ฉันมีกับคริสตอฟค่อนข้างวุ่นวายตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล" Fournier ซึ่งตอนนี้ทำงานที่ Parma กล่าวในAfter Foot “ค่อนข้างตรงไปตรงมา ถ้าฉันอธิบายเหตุผลที่แท้จริงที่เราเถียงกัน คริสตอฟจะไม่ได้รับอนุญาตให้อยู่ในห้องล็อกเกอร์อีกต่อไป ไม่ว่าในฝรั่งเศสหรือในยุโรป

“แต่มันไม่เกี่ยวกับฟุตบอล เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่จริงจังกว่ามากในมุมมองของผม มันเชื่อมโยงกับฟุตบอลทางอ้อม นี่คือสิ่งที่ส่งผลกระทบอย่างมากต่อผม เรามีตำแหน่งที่ห่างไกลกันมาก ดังนั้นเราจบฤดูกาลและเรา เขากับฉันมีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดเพื่อจำกัดผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับทีม จากนั้นก็มีการแยกทางกัน”

เว็บผลบอลสด

No comments:

Post a Comment